Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

Ngày đi thực tập

- Địa điểm xuất phát : Trường ĐHKHXH&NV cơ sở Đinh Tiên Hoàng
- Thời gian :
G9,hậu cần, an ninh : 7h
Sinh viên : 7h30
Lưu ý : sinh viên có mặt trước 7h30, đúng 7h35' Đội trưởng điểm danh, ai sau 7h35 tính là đi trễ. 8h toàn đoàn xuất phát, ai đến sau 8h tự đi xe xuống Cà Mau họp đoàn.
- Trang phục : ngày mai sẽ có người quay phim của đài truyền hình đi theo đoàn nên tất cả các bạn mặc áo lớp , có đeo thẻ sinh viên. Trường hợp bất đắc dĩ không có áo lớp, có thể mặc somi trắng hoặc áo khoa.
- Xe của các đội :
Xe số 1 : Tp Cà Mau
Xe số 2 : Cái Nước
Xe số 3 : Thới Bình
Xe số 4 : Trần Văn Thời
- Tập trung : sinh viên tập trung trên xe lúc 7h35' để đội trưởng điểm danh 1 lượt, sau đó có thể xuống xe cho thoáng, ai chưa có tên sau đợt điểm danh lần 1 bị xem là trễ.
- Giấy tờ cần mang theo : Chứng minh nhân dân (để lưu lại khách sạn) thẻ sinh viên (đeo khi đi thực tập, ai quên thẻ sinh viên đội trưởng ghi nhận lại), bút chì.
- Ăn trưa : trưa đoàn sẽ ghé Tiền Giang ăn trưa tại quán cơm Tám Ri 6, có khu vực riêng cho toàn đoàn, điều kiện vào khu vực đó là đeo thẻ sinh viên. Bữa ăn 30k do sinh viên tự trả gồm : 1 phần ăn, 1 phần trà đá. Lưu ý : ngồi khu vực khác hoặc không đeo thẻ SV các bạn sẽ không được tính tiền ăn với giá ưu đãi như trên.
- Danh sách chia phòng ở sẽ update trong tối nay, người xếp phòng là đội trưởng các đội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét