Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Hướng dẫn làm XHH chính trị

Cách thức học :
1. Vẫn giữ lại những chuyên đề cũ đã từng học, vẫn giữ lại sự phân chia chuyên đề gắn với nhóm. Thứ tự trình bày của các nhóm vẫn giữ như cũ :
- Huyền Dân (Phân tầng xã hội) + Trà Giang (PTXH theo cấu trúc CT)
- Yến Nhi ( Đường lối CT & CSXH) + Văn Thị Tuyên ( Cơ cấu xã hội)
- Diệu Hiền (XHH CT về tộc người) + Trung Hải (Toàn cầu hóa)
- Phùng Sương (XHH Ct về TT & DLXH) + Thanh Quân ( XHH về nhân khẩu ) + Trúc Như ( XHH Ct về bền vững kinh tế CT XH)
2. Giữ cố định tên nhóm trưởng, nhưng các thành viên có quyền thay đổi nhóm, thêm bớt người. Tối đa mỗi nhóm từ 10 đến 15 người.  Các nhóm tự lập thành viên, trao đổi, không cần thông qua My.
3. Thi giữa kì : vẫn lấy đề tài cũ , làm lại đề cương cho thầy xem (đề cương làm khoảng 1-2 trang). Vẫn theo thứ tự thuyết trình như cũ (link bên trên), mỗi buổi có 2 nhóm lên trình bày đề cương cho thầy  (không dùng máy chiếu nên cũng không cần dùng Power point) , thầy sẽ góp ý , chỉnh sửa và chấm điểm giữa kì cho nhóm. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian, ngoài 2 nhóm có nhiệm vụ trình bày , các nhóm khác có quyền hỏi, trình bày đề cương của mình ngay trong ngày.
4. Thi cuối kì : lấy đề tài cũ, viết lại theo văn phong của mình, không lấy nguyên tác từ tác giả Internet. Làm thành 1 bài tiểu luận nhóm như năm ngoái.
5. Đi học : vẫn học vào sáng thứ 2 hàng tuần. Không thay đổi lịch, nhưng với cách học như trên các bạn cũng không nhất thiết phải xuất hiện trong tất cả những buổi học, chỉ cần đủ mặt thành viên trong ngày nhóm trình bày. Những bạn trùng môn TH CTXH vẫn có thể đi học TH CTXH bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét