Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Kế hoạch chụp ảnh nhân ngày 20/11.

Sáng thứ 4 (20/11/2013), lớp XHHNT đi học các bạn mặc đồng phục lớp để hưởng ứng, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam nhé, những bạn nào không có đồng phục lớp thì mình mặc áo sơ mi trắng nha. Nói chung là trang phục gọn gàng lịch sự, đeo thẻ sinh viên nữa.

Riêng đối với các bạn mặc đồng phục lớp, các bạn được giao 1 nhiệm vụ cao cả là chúng ta sẽ xếp chữ "CÔ", và chụp hình từ trên xuống để ghép ảnh với 3 khóa dưới, làm thành món quà tặng thầy cô (các khóa dưới cũng sẽ mặc đồng phục và xếp chữ "EM" "YÊU" "THẦY"). Chúng ta sẽ tập trung chụp hình vào đầu giờ. Chỉ tốn xíu thời gian và công sức thôi, mà lại có món quà ý nghĩa tặng thầy cô nhân ngày 20/11, thầy cô cũng sẽ rất vui, nên các bạn cố gắng nhé.

Sáng mai lớp mình có mặt ở trường sớm 15p để chụp hình nha. Ban đầu tính là ra chơi sẽ chụp để các bạn có thể thoải mái về mặt thời gian, nhưng khi xem xét lại thì ra chơi sân trường sẽ đông người (vì mai là 20/11), chúng ta sẽ không có không gian để tạo kiểu chụp hình, đồng thời là nếu ra chơi mới chụp thì bạn kĩ thuật viên sẽ ghép ảnh không kịp, món quà sẽ tới tay thầy cô trễ. Do đó mà mọi người cố gắng tới sớm 1 ngày ha. 

Chốt lại là mai đúng 6g45p có mặt tại sân gạch trước văn phòng khoa mình (sân gạch dưới đất đó nha), mặc áo lớp. Chúng ta cố gắng đi đúng giờ để không làm mất thời gian của nhau nhé. Mọi cố gắng của các bạn đều được ghi nhận. Hi vọng sẽ được thấy chúng ta trong những bức ảnh thật đẹp 

Thân 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét