Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Đăng ký in bảng điểm học tập qua mạng cho sinh viên hệ chính quy

Để việc phục vụ sinh viên ngày càng đi vào nề nếp, kể từ học kỳ I năm học 2012 - 2013 sinh viên hệ chính quy đang theo học tại Trường có nhu cầu in bảng điểm, đề nghị sinh viên vào website của phòng Đào tạo để đăng ký.
Cách thức đăng ký:
·   Đăng ký trực tuyến trên mạng tại Website của phòng Đào tạo:
·     Sinh viên sử dụng tài khoản của mình để đăng ký.
Sinh viên lưu ý:
  -  Hiện nay, kết quả học tập của từng sinh viên đã được thể hiện đầy đủ, sinh viên vào website của phòng Đào tạo   để xem. Do đó, sinh viên chỉ nên đăng ký in bảng điểm trong trường hợp thật sự cần thiết.
  -  Để có được kết quả như mong muốn, sinh viên phải điền đầy đủ thông tin cụ thể (in từng học kỳ, từng năm hoặc nhiều năm) vào ô đăng ký in.
  - Sau khi việc đăng ký in bảng điểm hoàn tất, căn cứ vào ngày đã được thông báo, sinh viên đến phòng Đào tạo để nhận bảng điểm. Trong vòng 3 ngày, nếu sinh viên không đến nhận bảng điểm, phòng Đào tạo sẽ tiến hành hủy kết quả in bảng điểm.
  - Trong một học kỳ, mỗi sinh viên chỉ được đăng ký in bảng điểm 1 lần trên website. Khi được cấp bảng điểm sinh viên cần sao y ra nhiều bản (có thị thực) để sử dụng cho những công việc sau này. Trong trường hợp bắt buộc phải sử dụng đến bản chính, sinh viên liên hệ trực tiếp với phòng Đào tạo để được cấp bảng điểm lần thứ 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét