Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Hướng dẫn tự chấm điểm rèn luyện kì 2 năm 2

Một số điểm cần lưu ý :
Lớp : XHH10A hoặc XHH10B
Không hấp tấp ghi 1 loạt các hoạt động mình có tham gia rồi mới quay ra tính điểm.
Đọc kĩ hướng dẫn bên dưới trước khi ghi tên hoạt động, ghi vừa đủ hoạt động để có điểm ở mục này để chừa phần ghi các hoạt động ở mục khác. Ví dụ: nếu ghi quá nhiều hoạt động ở mục 2 sẽ hết chỗ ghi mục 3=> mất điểm mục 3 mà mục 2 cũng không được cộng thêm điểm.
Nội dung rèn luyện = tên mục. Ví dụ : Các hoạt động tham gia : Đội văn nghệ buổi 24-12. Thời gian 24/12/2011. Nội dung rèn luyện : mục 5.

Không ghi thêm, kẻ thêm hay có sự chỉnh sửa bất cứ nội dung nào trong phiếu đánh giá, báo cáo . Vì chỉ có 15 ô hoạt động, các bạn ghi rõ ràng.phân bố hoạt động các mục cho hợp lý.
Nộp lại phiếu cho lớp trưởng lớp mình ngay trong ngày . Bạn nào không nộp, tự khắc điểm bằng 50, không có quyền khiếu nại.
Chỉ ghi phiếu đánh giá mà không ghi bên phiếu báo cáo = không hợp lệ= 50 điểm.
Mục 1:
Không ghi
Có tham gia buổi Tọa đàm sức khỏe sinh sản “Nếu bạn là họ…?” hoặc buổi tọa đàm SKSS “ chữ X an toàn” hoặc tham gia các buổi học thuật do trường tổ chứcthì được 5 điểm. Ghi ra phía sau phần “Các hoạt động tham gia” một trong các chương trình trên là đã có điểm phần này.
Mục 2 : Đầu dòng thứ 3 :Tham gia các buổi sinh hoạt “ bắt buộc” : Mỗi hoạt động = 5 điểm. Sinh hoạt chi đoàn tháng 2 : lớp A kết hợp với sinh hoạt lớp,lớp B kết hợp với sinh hoạt với thầy chủ nhiệm.Sinh hoạt chi đoàn tháng 4 ở địa đạo Củ Chi
Ghi vào phần “ Các hoạt động tham gia” những hoạt động có tham gia phần này, có tham gia bao nhiêu thì tính bấy nhiêu điểm.
Mục 3 : Đầu dòng thứ 2 : Mỗi hoạt động cộng 1.5 điểm , tối đa là 10 điểm.. => 7 hoạt động  = 10 đ, chỉ ghi 7 hoạt động ,nếu ghi thêm sẽ không được tính thêm điểm mà sẽ hết chỗ để ghi các hoạt động có tính điểm ở các phần khác.
Đây là phần ghi những hoạt động cấp khoa và cấp trường, liên chi hội của các bạn ( ghi dựa theo phiếu đánh giá hoạt động màu xanh, nhưng hoạt động nào có trong giấy màu xanh mới ghi vào)
Mục 4 : Đầu dòng thứ 3 : mỗi hoạt động cộng 2 điểm
Ghi những hoạt động của chi hội, chi đoàn. ( ghi dựa theo phiếu đánh giá hoạt động màu xanh, nhưng hoạt động nào có trong giấy màu xanh mới ghi vào)
Mục 5: Đầu dòng thứ 3 :
Là thành viên của đội văn nghệ, ban tổ chức các chương trình, và là đoàn viên xếp loại xuất sắc phía dưới là được 3 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét