Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

1 số điều lưu ý cho hoạt động cuối năm

1. Các bạn đi Củ Chi vừa rồi mà không vô địa đạo, các bạn được trả lại 12.000. Vui lòng đến gặp Thảo để nhận tiền. Đã thông báo từ lâu nhưng vẫn có 1 số bạn chưa đến nhận. Thứ 3 (08/5) là hạn chót. Nếu các bạn không đến nhận, số tiền dư sẽ được đóng góp cho quỹ Chung sức của Đoàn khoa (quỹ hỗ trợ các bạn khó khăn của Khoa).


2. Phiếu xác nhận hoạt động của lớp B đã đóng dấu xong cho các bạn. Bạn nào chưa nhận lại, T3(8/5) đến gặp Thảo để nhận. Bạn nào thấy mình còn bị đóng dấu thiếu hoạt động, liên hệ Thảo để kiểm tra đóng dấu (lưu ý: T chỉ nhận trách nhiệm đóng dấu của Đoàn, hd Hội các bạn liên hệ bên Hội). Các bạn vui lòng nhanh chóng hoàn thành phiếu của mình đầy đủ. Vì sắp hết năm, Thứ 3 này lớp trưởng cũng sẽ thu phiếu lại để chấm điểm rèn luyện cho các bạn

3. CTTN "Thông điệp xanh " của chi đoàn B đã nghiệm thu. Số tiền thu được đợt 1: 450K; Đợt 2: 301K->TC: 751K. Trong đó đã hỗ trợ 5k/sv trong đợt đi Củ Chi: 5 * 45( sv)=225K. Vậy còn dư: 751-225= 526K. Trong thời gian các bạn quyết định dùng số tiền này cho việc gì. Tạm thời số tiền này để trong quỹ chi đoàn nhé! Cám ơn các bạn đã hưởng ứng tích cực cho CTTN của chi đoàn ta!

Trên đây là những điều lưu ý cho các bạn, đảm bảo quyền lợi cho các bạn. Sắp hết năm, thời gian gặp nhau của chúng ta hạn chế! Hi vọng các bạn thường xuyên cập nhật thông tin tại Blogspot. Cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét