Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

Cách đăng ký và sử dụng Gmail Việt Nam. ( thông tin từ suctrenhanvan.edu.vn)

http://suctrenhanvan.edu.vn/nhanvan/index.php?option=com_content&view=article&id=393%3Acach-ng-ky-va-s-dng-gmail-vit-nam&catid=91%3Acong-ngh&Itemid=1

Hiện tại thì có nhiều bạn không biết cách đăng kí mail nên mình đưa link này, các bạn nhìn và đăng kí theo chỉ dẫn nha. Các bạn nên đăng kí để tiện việc liên lạc giữa mọi người và đồng thời có mail mới đăng kí học phần qua mạng được cho các năm sau nếu như các bạn không thể đăng kí bằng giấy.

Mail ( hay Email) có nghĩa là "Thư điện tử". Và mail gồm có nhiều loại khác nhau như yahoo mail, gmail...( giống như Ngân hàng thì sẽ có nhiều ngân hàng như Đông Á, ACB..vậy đó). Địa chỉ mà mình cung cấp cho các bạn là để đăng kí tài khoản ở gmail nha, vì gmail rất thông dụng và dễ sử dụng do có giao diện tiếng Việt.

Trang web suctrenhanvan.edu.vn là một trang web của tuổi trẻ trường ĐHKHXHVNV TP HCM rất tiện ích để các bạn có thể nắm thông tin một cách rộng rãi và chi tiết. Có đủ mọi lĩnh vực từ Đoàn - Hội - Đội nhóm, công việc, kĩ năng, văn bản, học bổng, quà tặng...Mọi người cố gắng ghé thăm trang này để lấy được cho mình những thông tin bổ ích nhé.

Bí thư A - Diệu Hiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét