Thứ Năm, 10 tháng 2, 2011

Về việc đăng kí học phần qua mạng !!!!

Gửi thành viên K16 !!
Hiện nay , một số bạn vẫn chưa vào đăng kí học phần của mình được vì những lý do sau :
1/ Không vào được trang web của phòng đào tạo
2/ Tên mình không gõ được
Trường hợp thứ nhất là do số người đang nhập vào trang web quá nhiều vì thế các bạn không thể nào vào được , trường hợp này thì các bạn chỉ có thể giải quyết bằng cách..... ngồi chờ !!! hoặc đăng nhập vào những lúc khác ( sáng sớm hoặc đêm khuya là bảo đảm  ) , khi ấy sẽ đăng nhập được . Trường hợp thứ hai là không gõ tên mình được đó là do lỗi của hệ thống đăng kí , trường hợp này các bạn phải gửi mail đến hoangvu0107@yahoo.com , sau đó người trên phòng đào tạo sẽ sửa dùm bạn , vì có rất nhiều gặp trường hợp này nên việc sửa sẽ hơi lâu , khoảng 12h ! mail các bạn gửi sẽ không có trả lời vì người trên phòng đào tạo khi nhận khiếu nại sẽ sửa luôn cho các bạn .
Ngoài ra , còn có trường hợp đang đăng kí bị văng ra khỏi web là do mạng quá tải , các bạn phải thực hiện lại từ đầu . Vì có rất nhiều người bị như thế nên các bạn đừng nôn nóng , làm việc này phải hết sức kiên nhẫn .
BCS lớp không thể giúp bạn bất cứ việc gì bởi vì ngay BCS cũng gặp trường hợp tương tự . Lỗi này là do trang web của phòng đào tạo !!!
(lưu ý : BCS không nhận đăng kí dùm mong các bạn thông cảm )
Trường hợp không biết đăng kí thì vào bài cách đăng kí học phần do bạn my đăng đã có hường dẫn kèm minh họa cụ thể .
Chúc các bạn may mắn !


Thành viên K16 - Nguyễn Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét