Thứ Tư, 9 tháng 2, 2011

Hướng dẫn xử lí sự cố khi chỉnh sửa thông tin cá nhân!

Hiện tại thì có nhiều bạn liên lạc với mình để thắc mắc về việc các bạn gặp sự cố trong phần khai tên. Mình cũng gặp vấn đề đó. Mình đã gửi mail đến địa chỉ hoangvu0107@yahoo.com để hỏi về vấn đề đó vào hôm qua (8-2-2011) và sau gần 1 ngày thì mình nhận được email phản hồi là đã sửa và mình đã đăng kí được học phần. Chính vì vậy mà giờ bạn nào của K16 gặp vấn đề này thì các bạn hãy gửi mail đến mail trên để nhờ sự giúp đỡ. Nội dung mail phải nêu rõ họ tên, MSSV, ngành, khóa, vấn đề gặp phải, lời cảm ơn... :D, rồi sau đó là chờ đợi.
Đừng cố gắng gọi điện thoại cho phòng đào tạo vì máy bận liên tục và câu trả lời của phòng cũng là "liên lạc với email trên".
Mình thấy có rất nhiều bạn gặp phải sự cố này và cũng nhiều bạn gửi mail hỏi xin sự giúp đỡ. Mình đoán là hệ thống không có tính tự động sửa chữa, người quản lí phải đi sửa chữa từng tên một. Nên các bạn phải gửi mail và khai MSSV cụ thể để người quản lí biết tài khoản nào bị hỏng và đến từng tài khoản để sửa nha.
Các bạn nhanh chóng gửi mail chứ không là không đăng kí kịp nếu gặp thêm sự cố nào đâu nha.
Chúc thành công :)!
Diệu Hiền - bí thư A.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét