Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Thông báo về việc thu sổ rèn luyện

Các bạn nhanh chóng hoàn thành phần xác nhận tạm trú trong Sổ rèn luyện và tiến hành tính điểm của mình theo hướng dẫn dưới đây. Ngày 16-1-2014 sau khi thi xong môn cuối cùng, tất cả các bạn nộp lại sổ cho 2 lớp trưởng.
Lưu ý ; ngay cả khi bạn đang cư trú trên chính địa chỉ trong sổ hộ khẩu vẫn phải đi xác nhận tạm/thường trú nhé. Có một số phường sẽ xác nhận tạm trú cho bạn, nếu không thì ghi lại là Thường trú để họ xác nhận cho. "Bắt buộc trong sổ rèn luyện của sinh viên phải có phần xác nhận nơi cư trú"
Theo chỉ dẫn của những bạn đã đi xác nhận ở kí túc xá thì các bạn xin giấy xác nhận của kí túc xá (lên xin là có) rồi xem giấy và sổ lên Phường Đông Hòa, họ sẽ xác nhận. (Nhớ là ghi địa chỉ KTX chính xác , nếu ghi sai họ sẽ không đóng dấu cho, các bạn tự điền thông tin, công an chỉ kiểm tra và đóng dấu. Nếu viết sai, viết lại vào trang khác)
Những bạn đang thường trú : ra phường xác nhận, nếu phường không xác nhận vào sổ thì làm đơn xác nhận rồi "bấm cố định" tờ giấy xác nhận đó vào đúng trang xác nhận tạm trú (đừng kẹp hờ, rơi rớt trong quá trình nộp sẽ ảnh hưởng đến chính các bạn)
Lưu ý : các trường hợp mất sổ: lên cơ sở Đinh Tiên Hoàng mua lại và điền đầy đủ thông tin, xác nhận tạm trú và nộp lại bình thường. Các trường hợp quên nộp sổ,điểm nghiễm nhiên là 0 cho học kì này, mọi phát sinh trong quá trình xét tốt nghiệp liên quan đế sổ rèn luyện do không nộp các bạn tự giải quyết với phòng đào tạo.
Cách tính điểm rèn luyện:

Ghi vào trang "Bảng đánh giá rèn luyện sinh viên năm 4" không ghi vào trang khác.
Phải kí tên và ghi rõ họ tên mới được xem là hợp lệ, kí ở cả 2 mặt của phiếu (thiếu chữ kí=50đ ) 
Không ghi vào điểm rèn luyện tổng cộng
 Không hấp tấp ghi 1 loạt các hoạt động mình có tham gia rồi mới quay ra tính điểm.
     Đọc kĩ hướng dẫn bên dưới trước khi ghi tên hoạt động, ghi vừa đủ hoạt động để có điểm ở mục này để chừa phần ghi các hoạt động ở mục khác. Ví dụ: nếu ghi quá nhiều hoạt động ở mục 2 sẽ hết chỗ ghi mục 3, làm mất điểm mục 3 mà mục 2 cũng không được cộng thêm điểm.
1.1 Không ghi
1.2 Đều có 4đ, không có 6đ
1.3 Hoạt động ngoại khóa
       - Có tham gia chương trình học thuật (CLB có ghi lại danh sách tất cả các lần học thuật, những bạn nào có tham gia 1 chương trình được 5 đ, không tham gia được 1đ, có đăng kí mà không tham gia 0đ) Các chương trình học thuật : Buổi nói chuyện với diễn giả R. Scott Frey 
       - Đều có 3đ
       - Đều có 2 đ
2        Đánh giá chấp hành nội quy, quy chế SV
      - Đều có 10 đ
- Có 15 điểm nếu sắp tới đi họp lớp. Dự kiến là tuần sau sẽ họp, sẽ ghi lại danh sách đầy đủ.
3. Đánh giá ý thức tham gia hoạt động chính trị 
      - Đều có 5 đ
 -   - Có tham gia hoạt động của Đoàn khoa, Liên chi hội :  mỗi hoạt động 2đ
      - Đều có 5đ
4. Đánh giá phẩm chất công dân 
      - Đều có 3đ
      - Đều có 4đ
     - Có 2 hoạt động,mỗi hoạt động 4đ : 
5. Không điền, sau khi có kết quả xếp loại đoàn viên BCS sẽ tự bổ sung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét