Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2014

Phòng đào tạo chính thức đưa vào sử dụng giao diện mới

Phòng đào tạo hiện đã đưa vào sử dụng trang Web mới http://dt.hcmussh.edu.vn/  , sau khi truy cập địa chỉ trên, nhấp vào mục "Sinh viên" nhập MSSV và pass là MSSV , đăng nhập để thay đổi mật khẩu tài khoản. Trong quá trình sử dụng, sẽ có rất nhiều thắc mắc. Tất nhiên, cả cán bộ lớp và các bạn đều có có độ hiểu biết tương đương nhau với giao diện mới này, nên sẽ có nhiều câu hỏi mà chính cán bộ lớp cũng chưa thể trả lời các bạn ngay được, cứ bình tĩnh tự tìm hiểu và khám phá giao diện mới.
Trong mục chương trình đào tạo do mới cập nhật nên sẽ có nhiều môn học không khớp với những gì chúng ta được học. Không cần quan tâm điều đó, các bạn vẫn học theo chương trình cũ, tự cộng số tín chỉ mình đã tích lũy, nếu đủ 138 chỉ => hoàn thành chỉ tiêu, chờ làm hồ sơ tốt nghiệp ra trường.
Một số bạn bị mất điểm môn Giới/ngôn ngữ/giáo dục cứ bình tĩnh chờ đợi vì trang Web mới cập nhật nên chưa hoàn chỉnh, khi nộp hồ sơ tốt nghiệp mà vẫn chưa có các môn này của các bạn thì khoa sẽ đem bảng điểm gốc và bài của các bạn ra bổ sung điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét