Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Thông báo bổ sung điểm môn Giới

Các bạn xem lại bảng điểm môn Giới https://docs.google.com/file/d/0B-VopNgM5yTsTXRyUGQ2N3lvX1k/edit?usp=drive_web
https://docs.google.com/file/d/0B-VopNgM5yTsSmVFWDZjZ0lsUXc/edit?usp=drive_web
Những bạn nào mất điểm môn giới với lý do :
- TH1 : Có nộp bài, có tên trong danh sách trên, có kí tên , có điểm nhưng trên web PĐT lại không có điểm => Lỗi của hệ thống máy quét, đợi sau đợt làm học bổng , PĐT sẽ rà soát bằng tay và bổ sung cho các bạn. Các bạn chỉ ghi tên ngay dưới thông báo này, My sẽ chuyển danh sách cho khoa. Ghi rõ : "TH1 ,TÊN,MSSV,MẤT GIỮA/CUỐI KÌ"
- TH2 : Có nộp bài, KHÔNG CÓ TÊN trong danh sách trên, không kí tên, không có điểm , trên web PĐT không có điểm => có thể bạn chưa đóng học phí hoặc đóng học phí mà hệ thống quét thiếu môn đó. Việc cần làm : mang phiếu đăng kí tín chỉ kì vừa rồi có tên môn XHH Giới và biên lai thu tiền học phí kì rồi lên PĐT, đề nghị họ bổ sung tên vào danh sách XHH Giới, sau đó làm đơn bổ sung điểm, gởi cho My,My sẽ gởi lên Khoa, Khoa sẽ đưa cô Hạnh bổ sung điểm cho bạn và khi đó PĐT sẽ nhập điểm.
Lưu ý : Hạn chót để các bạn ghi tên, bổ sung tên lên Pđt và làm đơn gởi My là ngày 25/10/2013 ( do đã hết hạn bổ sung điểm từ lâu nhưng Khoa tạo điều kiện thêm cho các bạn, sau thời hạn này, mọi khiếu nại sẽ không được giải quyết nên các bạn cố gắng làm đúng thời hạn nhé)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét