Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Thông báo về môn XHHGD.

Thông báo về môn XHHGD :
_Nhóm nào còn thiếu thành viên thì các bạn tự thu nhận thành viên rồi gửi ds nhóm đầy đủ + tên đề tài về cho 2 trợ lí. Lớp sáng Nguyên Hồng (01669925354). Lớp chiều Diệu Hiền (01667385679).
_Bạn nào chưa có nhóm thì hoặc tự đi tìm nhóm, sau đó báo lại cho 2 trợ lí. Hoặc comment bên dưới (gồm họ tên, MSSV, lớp) hoặc liên hệ với Hồng hoặc Hiền để đc xếp nhóm.
_1 nhóm buổi chiều từ 9 (có thể 10) người. Nhóm sáng là 10 (có thể 11) người.
Hạn cuối nộp danh sách nhóm là hết ngày t2 15/4/2013.
Sau thời hạn quy định, những nhóm nào thiếu người hoặc bạn nào chưa có nhóm thì 2 trợ lí sẽ dựa trên ds đăng kí môn học để xếp nhóm cho các bạn.
_Đề tài thuyết trình là các vấn đề về giáo dục hiện nay. Đề cao tính sáng tạo trong thuyết trình chứ ko làm thuyết trình kiểu truyền thống như bình thường chúng ta hay làm. Lưu ý : khi thuyết trình thì tất cả các thành viên trong nhóm đều phải được thể hiện mình, những ai vắng mặt trong bài thuyết trình của nhóm mình sẽ không có điểm. Thời gian thuyết trình tối thiểu là 12-15p, tối đa là 20p. Thuyết trình lấy điểm giữa kì.

_Cuối kì thi đề mở, nhưng cô nhấn mạnh là nếu không lên lớp thì có thể không làm được bài, vì thế các bạn đi học đầy đủ.
_Vì cô là giảng viên từ Hà Nội vào, nên cô mong được chúng ta hỗ trợ để cô có thể hoàn thành công tác giảng dạy sớm nhất. Do đó chúng ta sẽ chuẩn bị tinh thần học cả t4 (học riêng 2 lớp_2 nhóm thuyết trình) và t7 (học chung_4 nhóm thuyết trình). Trước mắt là tuần lễ giỗ tổ và tuần lễ 30/4 có thể ko học t7. Lịch học t7 sẽ đc 2 lớp trưởng và 2 trợ lí thống nhất và thông báo với các bạn sau.
_Trước mắt những nhóm nào đã có nhóm và có đề tài, biết đc thứ tự thuyết trình của mình thì các bạn chuẩn bị bài như bình thường nhé. Nhóm nào đc hình thành sau thì sẽ đc xếp vào các vị trí thuyết trình sau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét