Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Tham dự cuộc gặp gỡ với cô ty Holcim về giải thưởng nghiên cứu khoa học Holcim


Gặp gỡ giữa đại diện công ty Holcim với sinh viên khoa Xã Hội Học về việc giới thiệu quy mô, chương trình giải thưởng Holcim Price và giải đáp các thắc mắc các vấn đề liên quan đến tài trợ cho các đề tài nghiên cứu khoa học

I.MỤC ĐÍCH – YÊU CẦU
1.Mục đích
- Nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên biết đến giải thưởng Holcim Price do công ty TNHH Xi măng Holcim Việt Nam tài trợ giành cho các sinh viên tham gia đề tài nghiêncứu khoa học.

- Năm 2013, tiến trình thực hiện xét chọn đề tài tham dự giải, từ việc nhận đăng kí, tuyển chọn đề tài để cấp kinh phí đến việc chọn đề tài tham dự các vòng thi giải thưởng Holcim Price cấp trường và cấp liên trường sắp được triển khai.
- Được sự nhất trí của BCN khoa Xã Hội Học và để sinh viên có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về tiến trình này, đại diện công ty Holcim có buổi gặp gỡ với các sinh viên có nguyện vọng tham gia các đề tài nghiên cứu khoa học để giới thiệu quy mô, chương trình giải thưởng và giải đáp các thắc mắc của sinh viên.
2.Yêu cầu
- Phối hợp chặt chẽ giữa Đoàn khoa, Liên chi hội sinh viên khoa, giữa Ban các sự các lớp với BCH các Chi Đoàn, Chi hội.
- Các sinh viên tham gia có thái độ nghiêm túc, có sự quan tâm và phối hợp chặt chẽ với ban tổ chức để nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đại diện công ty Holcim giao lưu gặp gỡ và trao đổi với sinh viên.

- Đảm bảo công tác tổ chức và quản lý sinh viên trong suốt thời gian tham gia buổi gặp gỡ dại diện công ty.
II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Các bạn là sinh viên năm 1,2,3,4 khoa Xã Hội Học có sự quan tâm đến việc thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học.
- phân bố:

năm 1: 10 sinh viên
năm 2: 10 sinh viên
năm 3: 15 sinh viên
năm 4: 15 sinh viên
(Các lớp nộp danh sách về cho phụ trách chương trình trước ngày 12/10/2012)

III. NỘI DUNG
1. Thời gian, địa điểm
- Thời gian: từ 8h đến 10h ngày 13/10/2012
- Địa điểm: Trường ĐH KHXH & NV KP.6 Phường Linh Trung, quận Thủ Đức

2. Nội dung công việc
Tổ chức buổi gặp gỡ giữa đại diện công ty Holcim và 50 sinh viên khoa Xã Hội Học để nghe các thông tin về giải thưởng Holcim Price giành cho các sinh viên có đề tài nghiên cứu khoa học tham dự giải.
Qua đó định hướng cho sinh viên cách thức thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học và cách chủ động tham gia giải thưởng holcim Price của công ty TNHH Xi măng Holcim Việt Nam.

Giải đáp kịp thời những thắc mắc của sinh viên về các vấn đề có liên quan đế qui mô, chương trình giải thưởng , nhằm tạo sự hào hứng cho sinh viên, thu hút đông đảo số lượng sinh viên và các đề tài nghiên cứu khoa học tham dự giải thưởng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét