Thứ Tư, 7 tháng 9, 2011

Thông Báo.

Khoa xã hội học sẽ học chính thức bắt đầu từ ngày thứ 2. ngày 12-9-2011
Tất cả sinh viên k16 lên mạng đang kí lại học phần : bỏ môn Xã hội học y tế và sức khoẻ. k16 không học môn này. thời gian đăng kí lại ngày 9 đến 10 -9 
Lí do : giáo viên không xếp được lịch dạy, k16 sẽ học vào kì sau
Những bạn nào muốn đăng kí thêm môn học lên phòng đào tạo để trực tiếp đăng kí.

Để đăng kí học môn thể dục, chiều ngày 14-9 tại nhà thi đầu đa năng để đăng kí ( học tiếp môn các bạn học trước đây).
Rất nhiều bạn lo ngại kì này chỉ học rất ít tín chỉ. Khoa và nhà trường sẽ sắp xếp để sinh viên khoa xã hội tốt nghiệp trong 7 kì ( tức 3 năm rưỡi ) với điều kiện các bạn đăng kí giống như thời khóa biểu khoa đưa xuống. kì này đưa xuống ít môn vì giáo viên không xếp được lịch và để các bạn học lại những môn rớt và cải thiện những môn chưa hài lòng.
Môn Kinh tế đại cương là môn tự chọn,trong phần đại cương có 3 môn tự chọn là kinh tế đại cương, lịch sử văn minh và logic. yêu cầu ta phải có 4-5 tín chỉ tự chọn, vậy bạn nào đã học 2 môn kia và hài lòng với số điểm đã có, các bạn kh6ong cần học thêm môn kinh tế, riêng những bạn học 2 môn kia chưa hài lòng với điểm số có thể học kinh tế thay ( miễn là đủ 4-5 tín chỉ tự chọn) kết quả đều sẽ được ghi nhận trong phiếu báo điểm, nhưng khi các bạn làm hồ sơ tốt nghiệp, các bạn có quyền chọn môn cao điểm để nộp ( chỉ áp dụng với môn tự chọn ).
Môn xác suất thống kê là môn bắt buộc của sinh viên khoa xã hội học, những thông tin có thể được học thay thế môn không có hiệu lực với môn xác suất.
Anh văn : những bạn nào đã có bằng A anh văn, dù của bất cứ trường nào, miễn là trong khối đại học quốc gia, được cấp trước ngày 12-9 ( ngày cấp trên bằng chứ không phải ngày các bạn đi nhận bằng) trong tuần học đầu tiên, các bạn đi photo, có công chứng và gởi lại cho My để my tổng hợp vào nộp lại cho khoa. Những bằng Anh văn không thuộc trường Nhân văn, có hiệu lực sau ngày 12-9 không được chấp nhận.
Trường nhân văn chỉ nhận các Bằng Anh Văn của chính trường nhân văn cấp ( với bằng có hiệu lực từ 12-9 trở đi). Mọi người có thể học ở các trung tâm khác nhau, luyện thi ở nới mình tin tưởng, không sao cả, miễn là các bạn về trường thi, như vậy bằng là do trường cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét