Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

Đại hội chính thức chi đoàn XHH10A.

Đại hội Chi đoàn chính thức của Chi đoàn XHH10A sẽ diễn ra vào thứ 7 ngày 1/10/2011 tại nhà G.
Kính mời toàn thể các bạn Đoàn viên của chi đoàn XHH10A có mặt lúc 7g, mặc áo sơ mi trắng có mang huy hiệu Đoàn, mang dép có quai hậu. Đồng thời các bạn mang theo áo lớp để sau đó chúng ta thực hiện Công trình thanh niên do Đoàn trường chỉ định ngay tại dãy nhà G.
Những bạn trong Đoàn chủ tịch, Đoàn thư kí, Ban thẩm tra tư cách đại biểu, Ban kiểm phiếu mặc áo Đoàn, mang huy hiệu Đoàn.

Lưu ý :
_ Nếu các bạn ko mặc đúng trang phục quy định, bạn sẽ ko đc dự đại hội.
_Để tránh tình trạng chờ đợi, và để đại hội diễn ra đúng tiến độ, có hiệu quả cao; đề nghị các bạn có mặt đầy đủ và đúng giờ.
_ Các bạn nào vắng mặt hôm đó với lí do chính đáng thì viết giấy xin phép. BCH sẽ lưu giấy này để sau này tạo điều kiện cho các bạn gỡ lại điểm rèn luyện bằng các hoạt động khác để tạo ra sự công bằng cho tất cả các Đoàn viên.
_ Vì có nhiều bạn có thể ko nhận được thông báo này do không thường xuyên lên lớp hay truy cập blogspot, mong các bạn nhắn dùm thông báo này với các bạn ấy.
Vì Đại hội chi đoàn của chi đoàn XHH10A là đại hội mẫu của khoa, nên đây là bộ mặt của khoa, sẽ có Đoàn khoa và BCH các chi đoàn khác trong khoa đến dự, đồng thời có thể có đại diện Đoàn trường và các khoa khác tham dự, để đại hội được diễn ra thành công, mong các bạn lưu ý những điều trên.
Trân trọng!
Bí thư A - Diệu Hiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét