Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Trao Sách Nhận Niềm Vui


Chia sẻ sách cũ với tân sinh viên nào các bạn.
Thứ bảy này các bạn hãy đem theo sách ĐẠI CƯƠNG đến và gởi cho Nguyễn Trần Trung Hải (nhớ ghi lại tên và mssv để sau này cộng điểm rèn luyện nhé)
Địa điểm : Phòng D405 sáng ngày 21-9 (học môn XHH Tôn Giáo)



Thân chào các bạn sinh viên khóa 2013 - 2014!
Có người đã từng nói rằng: “Hạnh phúc là một điều rất kì diệu, ta chỉ nhận được khi đem nó trao cho người khác”. Thật vậy, cuộc sống sẽ đong đầy yêu thương và ý nghĩa hơn khi chúng ta biết chia sẻ và trao đi những niềm vui của mình với mọi người quanh ta.
*Chương trình “Trao Sách Nhận Niềm Vui” là hoạt động được diễn ra hằng năm của khoa Xã Hội Học nhằm gắn kết tình thân, chia sẻ niềm vui và nâng cao hơn nữa sự quan tâm giữa các sinh viên trong khoa .
*Câu lạc bộ sẽ quyên góp sách cũ của các anh chị khóa trên và trao tặng lại cho khóa dưới. Chương trình được tiến hành từ ngày 10/09/2013 đến 20/09/2013 tại trường Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn cơ sở Thủ Đức với sự tham gia của toàn thể sinh viên khoa Xã Hội Học.
Những quyển sách nhỏ đó cũng như là món quà tinh thần mà những anh chị khóa trên dành tặng cho các bạn khóa dưới với một tình cảm thân thương nhất.
Ý nghĩa cuộc sống nằm ngay trong những giá trị bình thường quanh ta và nó đã nuôi dưỡng tâm hồn, xây đắp nên cuộc sống cho ta luôn đong đầy hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét