Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Thông báo về việc đi Củ Chi.

_Thời gian : 16/4/2012
_Địa điểm : địa đạo Củ Chi

 _Phương tiện di chuyển :
+Các bạn từ Thủ Đức thì bắt xe 50, 52 (đi nhanh), 10, 19 (đi chậm) để tới Bến Thành (các bạn tự đi, ko có người hướng dẫn).
+Từ Bến Thành đi bến xe Củ Chi : đi xe số 13 (sẽ có người đứng đợi để hướng dẫn, BTC đi cùng các bạn).
+Từ bến xe Củ Chi tới địa đạo Củ Chi : xe số 79 (BTC đi cùng các bạn).
+Tới trạm thì đi bộ 100m là vào tới khu di tích.

_Chi phí : mỗi bạn đóng 40 nghìn, bao gồm :
+Vé vào khu địa đạo : 12 nghìn ( đã giảm giá cho hs-sv).
+Vé tham quan vùng giải phóng : 20 nghìn.
+Tiền xe điện : 5 nghìn (vì từ cổng vào tới khu vực tham quan mất 500m, mà trước đó các bạn đi xe bus mệt, nắng Củ Chi rất gay gắt, nên sẽ đi xe điện để đỡ mệt hơn).
+Chi phí dự trù : 3 nghìn (dùng cho các trường hợp phát sinh).
+Lớp A đóng cho bạn Thu Hiền (Hiền xù), lớp B đóng cho bạn Bích Trâm. Ngày 14/4 sẽ chốt danh sách.

Những điều cần lưu ý :
_Khi đang các bạn nhớ mang các đồ dùng tránh nắng (áo khoác, dù, mũ, khẩu trang, kính râm…), mang quạt tay, đi giày thể thao…để ngăn nắng nóng.
_Đồ ăn trưa các bạn tự chuẩn bị, nhớ mang theo vì nếu không ăn trưa các bạn sẽ không đủ sức để đi. Sẽ có thời gian để các bạn ăn trưa trước khi tham quan. Mỗi bạn nhớ mang theo 1 chai nước uống nhỏ.
_Tất cả các thành viên tham gia đúng 7g có mặt ở Bến Thành. Trong khoảng thời gian phù hợp, nếu thấy số lượng tạm ổn BTC sẽ cho các bạn đã đến đi trước, những bạn nào đến sau có thể tự đi theo hướng dẫn trên.
_Tiền vé xe bus các bạn tự chi.
_ Các bạn soạn cú pháp “theo<dấu cách>xhhk16” gửi 8045. Đây là tài khoản mimo của k16. Tài khoản này dùng trong các trường hợp đột xuất như : huy động sinh viên gấp, hủy bất ngờ 1 chương trình nào đó...chứ không phải có thông tin nào cũng thông báo trên mimo để tránh tình trạng thông tin bị loãng (những thông tin còn lại thì các bạn vẫn phải thường xuyên theo dõi trên blogspot). Đề nghị các bạn theo đầy đủ để kịp thời nhận những thông báo khẩn, tránh tình trạng ko nắm được thông tin. (Rút kinh nghiệm từ việc đi Cần Giờ, khi trại CG bị hủy, BTC đã phải nhắn tin cho gần 50 người để thông báo, rất tốn chi phí.)

Trân trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét