Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2011

Phiếu Điểm Rèn Luyện Kì 1 Năm 2

Ngày 23-12-2011 các bạn nhận phiếu điểm rèn luyện trước hoặc sau khi thi môn Kinh tế Phát Triển. Kèm theo phiếu điểm rèn luyện sẽ là các hoạt động và cách thức tự chấm điểm rèn luyện.
Các bạn đem về nhà làm và đến ngày 24-12 ( trong buổi lễ thành lập khoa ) hoặc ngày 26-12 ( trước hoặc sau giờ thi Đường Lối) đưa lại cho lớp trưởng 2 lớp. Các bạn có thể nhận phiếu từ My hoặc Quân,nhưng khi nộp thì nộp đúng lớp của mình. 
Lưu ý ; những bạn nào không nộp phiếu điểm rèn luyện,tự động điểm của các bạn là 60. Và các bạn mất quyền khiếu nại về sau, vì có nhiều bạn không nộp mà để lớp tự chấm dẫn đến 1 số hoạt động không điểm danh cụ thể nên không ghi các bạn có tham gia và giảm điểm rèn luyện của các bạn, đồng thời phải kí tên thay ( như vậy nếu xét kỹ hồ sơ thì các chữ kí không khớp nhau).
Kì rồi lớp ta có khá nhiều bạn bị kéo điểm rèn luyện và mất cơ hội học bổng, kì này khá ít môn và cơ hội nhận học bổng cũng cao hơn nên sẽ chủ trương chấm rộng điểm cho mọi người. Luôn sẵn sàng chia đều cơ hội cho mọi người , với điều kiện NHỚ NHẬN VÀ NỘP LẠI PHIẾU RÈN LUYỆN CÓ CHỮ KÝ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét