Thứ Ba, 11 tháng 10, 2011

Thông báo cụ thể về việc đi bảo tàng CTCT của bí thư A.

Sáng nay, do cách phổ biến không được trôi chảy, nên còn nhiều bạn không hiểu được ý Hiền. Giờ Hiền xin thông báo lại thế này cho dễ hiểu :



_ Những bạn nào chọn cách làm tiểu luận thì các bạn sẽ phải đi tham quan bảo tàng Chứng tích chiến tranh, nhưng bù lại các bạn chỉ cần viết 1 bài thu hoạch, sau đó nộp cho Trà My bản gốc, chỉ cần nộp cho Hiền bản phụ thôi.

_ Những bạn nào chọn cách làm trắc nghiệm, thì dù ko đi tham quan bảo tàng, các bạn vẫn phải nộp bài thu hoạch về bảo tàng CTCT cho Hiền (tư liệu cho các bạn tự tìm hiểu). ( vậy nên thay vì đi bảo tàng thì các bạn phải học bài để làm trắc nghiệm).

Như vậy sẽ tạo ra sự công bằng cho tất cả các bạn dù các bạn chọn việc đi bảo tàng làm tiểu luận hay làm bài trắc nghiệm trên lớp.

_Không nhận bài của những bạn chọn cách "đi bảo tàng - làm tiểu luận" nhưng lại ko đi bảo tàng mà vẫn nộp bài tiểu luận để đảm bảo công bằng cho tất cả mọi người.

_ Chủ đề của các bạn viết bài thu hoạch sẽ phụ thuộc Giảng viên. Giảng viên yêu cầu các bạn viết về cái gì thì các bạn viết về cái đó rồi nộp cho Hiền.

_Khi nào My thu bài tiểu luận thì các bạn cũng nộp bài cho Hiền luôn.

_ Hoạt động này áp dụng cho cả 2 lớp A và B.

_ Lí do kết hợp giữa Học tập và công tác Đoàn : thay vì tổ chức 1 buổi cho các bạn đi thăm bảo tàng theo phương hướng hoạt động của năm học đề ra, thì để tiết kiệm thời gian và công sức cho các bạn mà vẫn đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch, BCH chi đoàn quyết định lấy việc "đi bảo tàng- làm tiểu luận" làm 1 hoạt động tính điểm rèn luyện Đoàn viên.

*Các bạn nào bị sai tên hoặc chưa có giấy chứng nhận 6 bài lí luận chính trị thì liên hệ với bí thư 2 lớp để báo thông tin nha.

Bí thư A - Diệu Hiền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét