Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

Giải đáp thắc mắc

* Học bổng của trường xét như thế nào ?
*Có bắt buộc học anh văn không chuyên của trường không ?
* Tại sao chỉ có 7 môn để đăng kí ?



* Học bổng của trường xét như thế nào ?
- Tất cả các học bổng do các nhà tài trợ sinh viên đều phải làm đơn theo mẫu kèm học bổng, còn học bổng do trường trao ( như đầu năm chúng ta được biết ) các bạn không phải làm đơn, trên khoa sẽ tự tổng kết điểm và xét duyệt sau đó gởi danh sách lên cho phòng đào tạo, nếu các bạn được học bổng, khoa sẽ trực tiếp thông báo cho các bạn. kì vừa rồi k16 không có học bổng không phải do không làm đơn mà vì không có ai đạt chỉ tiêu , chỉ tiêu mỗi năm mỗi khác, tùy vào tình hình mỗi năm mà xếp điểm đạt học bổng.
*Có bắt buộc học anh văn không chuyên của trường không ?
-Những bạn nào đã có bằng anh văn bằng A hoặc bằng B của trường nhân văn thì không cần phải học, những bạn nào muốn lấy bằng Toeic thì đến cuối năm 2 nộp bằng toeic 350 điểm ( tương đương bằng A) cuối năm 4 là 450 điểm ( tương đương bằng B).
-Từ học kì 1 của năm học 2011-2012, những bạn nào chưa nộp bằng A về cho trường sẽ đăng kí học ngoại ngữ không trường ( tuy không ghi chính thức trên thông báo nhưng từ học kì 1 của năm học 2011-2012, trường chỉ nhận bằng A, B của chính trường Nhân Văn, không nhận bằng A , B của trường khác, kể cả tự nhiên. Trước học kì 1 của năm học 2011-2012 vẫn chấp nhận bằng của trường trong khối ĐHQG)
- Đối với những bạn sẽ lấy bằng Toeic, không cần đăng kí học ngoại ngữ không chuyên, chỉ cần nộp bằng toeic đúng thời gian và đủ điểm là ổn. Nếu bạn không tự tin lắm có thể học cả 2, vừa toeic vừa ngoại ngữ không chuyên, sau đó muốn nộp bằng nào cũng được.
* Tại sao chỉ có 7 môn để đăng kí ?
- Học theo tín chỉ còn khá mới mẻ ở Việt Nam, vì thế không thể tránh được những hạn chế,gọi là chọn môn nhưng để các bạn đi đúng tiến trình học tập và dễ dàng hơn trong việc lựa chọn môn học vì thế trên web chỉ có một số môn,để tạo sự đồng nhất giữa các lớp. Các bạn muốn đăng kí thêm, đăng kí học lại, đăng kí học cải thiện sẽ có thông báo cụ thể của phòng đào tạo vào ngày 10-9.
* Tất cả các thắc mắc của các bạn vào ngày 5-9 khi học chính trị qua chỗ My nha, ngày 10-9 my sẽ lên khoa và trả lời lại cho các bạn .
* Lưu ý : Mọi người vui lòng liên hệ từ 7h đến 22h hằng ngày. Nếu không quá gấp thì gọi trước 22 nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét