Thứ Năm, 9 tháng 6, 2011

Lưu Ý

*Mọi người lưu ý, thường xuyên cập nhật lại lịch thi của mình, vì phòng đào tạo có thể thay đổi giờ thi hoặc ngày thi bất chợt. trước khi thi bất cứ môn nào, trước đó 1 ngày nên xem lại lịch thi chi tiết của mình .
*Có nhiều bạn có lẽ không có điều kiện lên net, nên nhắn tin hỏi My lịch thi, nhưng lưu ý là lịch thi của mỗi người khác nhau, nên My không thể cung cấp thông tin cho những bạn này được.
*Lớp Công tác xã hội đã thi môn Dân Số, My có hỏi đề để mọi người tham khảo, lưu ý, đây không phải là đề thi sắp tới nhá,vì ghi theo trí nhớ của bạn đó nên sẽ không có phần bài tập chính xác.
1) Biến động dân số ở Việt Nam ( không có trong đề cương, đòi hỏi kiến thức tổng hợp và mức độ hiểu của bạn)
2) Cho một bài tập, đưa ra số liệu ( bạn đó không nhớ chính xác đề) . tìm tỷ suất gia tăng dân số cơ học, tự nhiên. rút ra nhận định và ý nghĩa.
*Thầy Toản, chủ nhiệm lớp B và thầy Trung, môn tâm lí xã hội, có đưa cho cả hai lớp một bài khảo sát. vậy nên ngày thi môn Tâm Lí Lứa Tuổi các bạn trước khi vào thi chịu khó bỏ chút thời gian làm bài để đánh dấu và cảm nhận của bạn về 2 môn của 2 thầy dạy nha. thời gian khoảng 5 phút. sau đó thu lại trong ngày. Các thầy đã hết lòng dạy chúng ta nên 5 phút bỏ ra cõ lẽ là không quá khó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét