Thứ Năm, 13 tháng 1, 2011

Thông báo về việc Chấm điểm rèn luyện HK I.

Thông báo : Thi học kì một kết thúc, các bạn sẽ được nghỉ, nhưng trước đó, các bạn nhớ  nhận phiếu chấm điểm rèn luyện và tự chấm điểm cho bản thân mình nha.

Chiều ngày 14-1, My và Quân sẽ đi đến các phòng có k16 thi và phát cho các bạn những phiếu chấm điểm rèn luyện, các bạn điền thông tin chi tiết và tự chấm điểm cho bản thân mình, sau đó nộp lại cho Quân và My
( khi nhận phiếu chấm, các bạn có thể lấy ở My hoặc Quân, nhưng khi nộp lại thì các bạn nộp theo lớp A,
B nha).

Thời gian nộp: sau khi thi xong tâm lý hoặc chậm nhất là ngày 17-1 ( ngày thi lsvm ).

Vì điểm rèn luyện liên quan trực tiếp đến vấn đề quyền lợi của các bạn nên các bạn nhanh chóng hoàn thành phiếu và nộp về cho ban cán sự nha.

Nếu các bạn đủ điểm thi học kì để nhận học bổng nhưng chưa có điểm rèn luyện ( do không nộp phiếu rèn luyện không có chữ kí xác thực của bạn) thì phần học bổng của các bạn sẽ không được tính.

Ban cán sự sẽ nhận phiếu chấm điểm rèn luyện của các bạn, đem về, dựa trên những hoạt động các bạn tham gia ( có điểm danh từ đầu năm đến giờ)  để chấm lại một lần nữa. vì thế điểm các bạn tự xét và số điểm cuối cùng sẽ có sự chênh lệch. còn cụ thể những hoạt động nào, được bao nhiêu điểm,gồm những ai tham gia... mình sẽ thông tin chi tiết đến các bạn sau nha.

Những bạn không nhận được phiếu chấm điểm tại phòng thi của mình nhanh chóng liên lạc với My để nhận phiếu. Sau ngày 17-1 bạn nào không nộp phiếu về BCS, BCH sẽ không thể chấm điểm của bạn => các bạn không có điểm rèn luyện và mất quyền lợi sau này của các bạn ( phiếu không có giá trị nếu chỉ có chữ kí của đại diện lớp, cô chủ nhiệm vì cần chữ kí của chính các bạn ).

Thông báo cho ban cán sự, ban chấp hành Đoàn - Hội hai lớp:
Ngày 14-1 : phát phiếu rèn luyện và thu trong ngày
Diệu Hiền : phòng A1-02
Trà My : phòng A1-11
Xuân Ny : phòng A1-12
Thanh Quân : phòng A1-16
Ngày 17-1 : thu phiếu rèn luyện những bạn chưa nộp kịp ngày 14-1
Ngày 18-1 họp BCS, BCH chấm điểm rèn luyện, thống nhất thang điểm (8h sáng  tại vườn học tập trường nhân văn).
Ngày 19-1 hoàn tất điểm, nộp về chủ nhiệm hai lớp.

Các thành viên tham gia chấm điểm rèn luyện : hai lớp trường, phó  hai lớp A,B. BCH Đoàn - Hội hai lớp A, B. Đề nghị tất cả các bạn đến đúng giờ và mang theo các danh sách điểm danh hoạt động của lớp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét